พิธีบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ พญาแห่งจตุโลกบาล ณ บางกระเจ้า

สักการะองค์ท้าวเวสสุวรรณ ผู้คุมกุญแจแห่งทรัพย์สมบัติ เพื่อเสริมสิริมงคล

ในวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา หรือวันแรม 15 ค่ำ ถือเป็นอีกหนึ่งฤกษ์งามยามดีที่ทางทีมงาน RAVIPA ได้ทำพิธีบวงสรวงสักการะองค์ท้าวเวสสุวรรณ ณ บางกระเจ้า จ.สมุทรปราการ

วันแรม 15 ค่ำหรือ “วันเดือนดับ” เป็นความเชื่อคนไทยถือเป็นวันที่ประตูแห่งโลกทั้ง 3 ภพจะเปิดเชื่อมหากัน เป็นวันที่เหมาะกับการขอจากฟ้า ขอเงินจากท้าวเวสสุวรรณ พญาแห่งจตุโลกบาล ผู้คุมประตูแห่งภพใต้ล่างให้ประทานเงินทอง ความมั่งคั่งมาสู่ชีวิตผู้บูชาเป็นอย่างยิ่ง

ท้าวเวสสุวรรณ (ท้าวกุเวร) สถิตอยู่บนสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกา เป็นหนึ่งในสี่จตุโลกบาลประจำทิศเหนือ ท่านดำรงอิสริยยศเป็นเจ้าแห่งยักษ์ผู้มีอำนาจบัญชาการสูงสุดของเหล่ามาร อสูร ยักษ์ และภูตทุกตน ตามตำนานว่ากันว่า ท่านนั้นร่ำรวยมหาศาลมีทองคำมากมายนับไม่ถ้วน และก่อนจะกลายมาเป็นท้าวเวสสุวรรณ ท่านเคยเป็นพ่อค้าหีบอ้อยที่มีความร่ำรวยมาก่อน และชอบช่วยเหลือคนทุกข์ยาก เดือดร้อน และคนจน

ทำให้ท่านได้นามเป็น “มหาเทพแห่งทรัพย์สมบัติ” ด้วยเหตุนี้ท่านจึงมักประทานโชค ความมั่งคั่งร่ำรวยให้กับผู้ที่ตั้งมั่นในความดีและบูชาท่านอย่างสม่ำเสมอ ให้เป็นผู้ที่มีความสมบูรณ์ด้านโภคทรัพย์ เงินทองหาง่าย มีกินมีใช้ไม่ขาดมือยามเดือดร้อน
ในการทำบุญครั้งนี้ พวกเราขออนุโมทนาบุญกับลูกค้าของ RAVIPA ทุกท่านที่ให้กำลังใจ ให้การสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด ขอให้ท้าวเวสสุวรรณประทานชีวิตที่มีแต่ความสิริมงคล มีเงินทองที่มากมี ให้กิจการก้าวหน้า ให้ท่านช่วยเปลี่ยนชีวิตที่ยากเป็นง่ายดั่งราวกับปาฏิหาริย์ด้วยนะคะ


สำหรับท่านใดที่สนใจอยากบูชาสร้อยข้อมือท้าวเวสสุวรรณตอนนี้เรามีเซตในพิธีบวงสรวง 
ให้บูชาด้วยนะคะ


สร้อยข้อมือท้าวเวสสุวรรณ 5 ดีไซน์

  • Vessavana (สัญลักษณ์กมลยักษี)  : ช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีที่จะเข้ามาในชีวิต และเสริมบารมีในการครองคน
  • Smoky Quartz :  ปกป้องพลังงานแก่เจ้าของ เสริมพลังงานบริสุทธิ์ช่วยให้จัดการกับข้อมูลหรือคนจำนวนมากได้ดี 

  • NEW! Golden Rutile : ช่วยดึงดูงความมั่งคั่ง ร่ำรวย ทำให้เกิดความโชคดีในชีวิต พร้อมเสริมอำนาจบารมีแก่ผู้ครอบครอง บวกกับสีขาวที่เป็นสีแห่งความสมบูรณ์และแสงสว่างของชีวิต

  • NEW! Peridot : มีพลังในการคุ้มครองผู้สวมใส่ ขับไล่สิ่งไม่ดี สีเขียวจะนำพาความอุดมสมบูรณ์ ความสงบสุขและความเจริญงอกงามมาสู่ชีวิต

  • NEW! Black Rutile : สัญลักษณ์ของชีวิตที่มีความสุข เปี่ยมล้นไปด้วยความหวัง ความมุ่งมั่น ทั้งสีดำยังช่วยเสริมเรื่องโชคลาภ อำนาจบารมี หักล้างพลังลบทั้งภายในและภายนอก


สนใจสีไหน ดีไซน์ไหนทักมาสอบถามกับทางทีมงานก่อนได้เลยนะคะ สร้อยข้อมือในพิธีมีจำนวนจำกัด!

สั่งจอง สั่งซื้อได้ที่ LINE: @ravipajewelry (มี@ด้านหน้า) หรือ คลิกที่นี่

สนใจดูคอลเล็กชั่นอื่นเพิ่มเติมได้ที่ All Reminder (Amulet) Bracelets

 

 

 

 

Vess Bludgeon  : คฑาวุธคู่กายของท้าวเวสสุวรรณ ช่วยค้ำคูนชีวิตให้มั่นคง แคล้วคลาดจากศัตรูผู้ปองร้าย

 

 
 

 

สร้อยข้อมือทองคำแท้ : 8,990 บาท

แหวนท้าวเวสสุวรรณ มีให้เลือก 3 สี 
Silver 
: 2,490 บาท
Rose Gold : 8,990 บาท
Golden Gold : 8,990 บาท

 

Cart

No more products available for purchase

Your cart is currently empty.